Silent Miyashita-san's Sexy Channel

Silent Miyashita-san's Sexy Channel
  • Tên khác

    Mukuchina Miyashita-san no Shikiyoku channel; Quiet classmate who posts naughty photos on SNS

  • Tác giả

    Mitsudoue

  • Tình trạng

    Đang tiến hành

  • Thể loại

    Adult - Drama - Ecchi - Manga - School Life - Seinen

  • Lượt xem

    600.903

Silent Miyashita-san's Sexy Channel Xếp hạng: 3.5/5 - 738 Lượt đánh giá.
Cảnh báo độ tuổi: Truyện bạn đang xem có thể có nội dung và hình ảnh không phù hợp cho mọi lứa tuổi, nếu bạn dưới 18 tuổi, vui lòng chọn một truyện khác để giải trí. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm liên quan nếu bạn bỏ qua cảnh báo này.

Nội dung

Kei Sakai là một nam sinh không có hứng thú với bất cứ thứ gì, kể cả những thứ hư hỏng. Một ngày, cậu được cho xem một tấm ảnh 18+ của một cô gái đang nổi tiếng trên mạng có tên Yami, và trùng hợp thế nào, Sakai lại nhận ra cô gái Yami này chính là người bạn cùng lớp trầm tính có tên Saki Miyashita...

Danh sách chương

Số chương
Cập nhật
Xem
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
Mới nhất
Cặc bé im mồm 4900
Cặc bé im mồm Cấp 4 Chapter 1
Đm phế vật đụng bố mày bố đè ra địt ko thương tiếc t huấn luyện nó thành nô lệ luôn thích bị blackmail mà
Nguyễn CD 6500
Nguyễn CD Cấp 5
Cặc bé im mồmemo
Bộc Pháo 1300
Bộc Pháo Cấp 4 Chapter 2.2
emo
Tiến Dũng 3000
Tiến Dũng Cấp 5 Chapter 6.2
Ko bt làm nên cơm cháo j ko :))
Nguyễn Hưng
Nguyễn Hưng Cấp 4
Khi nào ms ra tip vemo
phannn thanhhh
phannn thanhhh Cấp 4 Chapter 1
tôi đây 1 đời liêm khiết ai ngờ na9 lại đc ưu tiên....
Nguyễn Hưng
Nguyễn Hưng Cấp 4
bộ này nên là 210 chứ:^
Dăm Tặc
Dăm Tặc Cấp 5 Chapter 6.2
emo tất nhiên là ở chứ. Địt hết, địt tuốt luốt, điit đến liệt dương cmn luôn
Lôi Hình 800
Lôi Hình Cấp 4
Dăm Tặc😂😂 vl thật
Cặc bé im mồm 4900
Dăm TặcVốn đã liệt emo
Cháu Rùa 2300
Cháu Rùa Cấp 4 Chapter 6.1
Tiêm nhiễm bằng cơ thể hư hỏng nhưng cơ thể bà cg éo kém còn giống yan mới vcl chứ
Cháu Rùa 2300
Cháu Rùa Cấp 4 Chapter 5.2
9 gặp 10 :))
Nến Duy 2400
Nến Duy Cấp 5 Chapter 6.2
đèn xanh
netorare netori 500
netorare netori Cấp 4
Nu9 nhẹ nhàng đưa main uống ly nước có pha thuốc an thần, chưa kịp nói hết câu, main đã lăn đùng ra ngủ. Bỗng nhiên trong nhà vang lên tiếng chuông nên nu9 vội vàng chạy ra mở cửa, một người đàn ông to béo xuất hiện, cái đầu hói phản chiếu ánh sáng bóng lóa của chiếc đèn trần, đôi mắt đầy dâm tà như muốn ăn tươi nuốt sống con mồi của mình, cái miệng rộng thâm như sẵn sàng lao vào khóa môi nu9 mà không chừa lại một kẽ hở. Hắn chẳng nói chẳng rằng mà lập tức tuột quần mình xuống, để lộ nguyên con cặc thật khủng bố, bốc mùi tinh dịch và dính đầy bựa cu. Nu9 chẳng có vẻ gì là bất ngờ, ngược lại cô nhìn vào con cặc của hắn mà thầm nghĩ "thứ này phải to gấp hai lần chồng mình", chính là anh main đang ngủ say như chết rồi ở trên ghế sofa đằng kia, đang mãi suy nghĩ vẩn vơ mà đôi mắt của cô từ lúc nào đã hiện lên hình trái tim và nước lồn đang rỉ ra từ từ mà không hề hay biết. Sau màn thu hút bạn tình bằng ánh mắt và mùi hương, giữa hai người giống như hai cực bắc và nam của nam châm vậy, họ lập tức lao vào dính chặt lấy nhau, môi của béo khóa chặt lấy môi nu9 và trao đổi những giọt nước dãi béo ngậy với nu9 bằng chiếc lưỡi dài ngoằng của mình, tay của hắn cũng không hề rảnh rỗi mà lần mò xuống bầu ngực trắng nõn của nu9, sau khi mân mê vú và đầu ti, hắn lại hạ tay xuống thấp hơn nữa và bóp chặt lấy cặp mông căng tròn của nu9 làm lồn của cô tuôn nước ra như suối ướt cả sàn nhà, trong khi đó tay của nu9 nãy giờ đã vuốt ve con cặc của béo làm cho máu dồn xuống con cặc căng cứng và đầy ấp tinh trùng. Khi cả hai người đã sẵn sàng cho việc giao phối, tên béo mạnh bạo kéo nu9 đến hàng ghế sofa đối diện chỗ main và đè cô xuống, hắn quay qua nhìn main đang ngủ say mà cười nhếch mép, sau đó hắn bất ngờ đâm con cặc một phát lút cán vào lồn nu9 làm cô không kịp chuẩn bị mà bắn tung tóe khắp nơi, không đợi cô hồi sức, hắn nhấp mạnh con cặc của mình từng nhịp đều đặn vào cổ tử cung của cô, lúc này ý thức của nu9 đã không còn tỉnh táo, cô sướng đến trợn mắt. Sau một hồi nhấp nhả liên tục, nu9 dựa theo bản năng của mình mà ra hiệu cho béo cô sắp ra bằng cách dùng hai chân kẹp chặt vào mông hắn, tên béo cũng ngầm hiểu, hắn lập tức chớp lấy thời cơ đó và bơm một lượng tinh trùng đặc sệt vào buồng trứng của cô, số lượng tinh trùng nhiều đến nỗi trào ra ngoài mép lồn của nu9 khiến cho cô giật bắn cả người, hai người cứ giữ như thế một lúc lâu để tinh trùng lắng xuống mới chịu nhả ra. Để chắc chắn cho kế hoạch thụ thai và bắt main đổ vỏ, cả đêm nu9 và tên béo cứ hì hục đủ mọi tư thế, họ địt nhau tới tấp từ phòng khách cho đến phòng ngủ, từ nhà bếp cho đến phòng tắm, cứ như vậy cho đến sáng hôm sau. Anh main nhà ta lúc này đã lờ mờ tỉnh dậy và hơi có chút đau đầu, anh ngửi thấy mùi đồ ăn thơm nức mũi, lấn át cả mùi tinh trùng và nước tiểu khi giao phối giữa hai con thú tối qua mà anh không hề hay biết, nu9 từ bếp bước ra với nụ cười rạng rỡ trên môi "anh yêu, dậy ăn sáng đi".

Lần đầu viết truyện NTR nên còn thiếu sót, mong các bạn đọc thông cảm.
yêu em đến chet 200
netorare netorivờ cờ lờ luôn broemo
Fuck And Go 2100
Fuck And Go Cấp 5 Chapter 6.2
Thời tới
Sống Lỗi 3100
Sống Lỗi Cấp 5
Fuck And Gophúc ngô:))))
LOL Quốc
LOL Quốc Cấp 4 Chapter 6.2
emo
Quạ Bóng Đêm 2200
Quạ Bóng Đêm Cấp 4 Chapter 6.2
emo
Quạ Bóng Đêm 2200
Quạ Bóng Đêm Cấp 4 Chapter 6.1
emo