Aharen-san wa Hakarenai - Chapter 153

[Cập nhật lúc: 10:20 09/05/2023]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Aharen-san wa Hakarenai chap 153 - Trang 1
Aharen-san wa Hakarenai chap 153 - Trang 2
Aharen-san wa Hakarenai chap 153 - Trang 3
Aharen-san wa Hakarenai chap 153 - Trang 4
Aharen-san wa Hakarenai chap 153 - Trang 5
Aharen-san wa Hakarenai chap 153 - Trang 6
Aharen-san wa Hakarenai chap 153 - Trang 7
Aharen-san wa Hakarenai chap 153 - Trang 8
Aharen-san wa Hakarenai chap 153 - Trang 9
Aharen-san wa Hakarenai chap 153 - Trang 10
Aharen-san wa Hakarenai chap 153 - Trang 11
Aharen-san wa Hakarenai chap 153 - Trang 12
Aharen-san wa Hakarenai chap 153 - Trang 13
Aharen-san wa Hakarenai chap 153 - Trang 14
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
Cá
Cấp 4
Cô giáo dụ dỗ con nít chơi game arcade🗿
Quandale Dingle
Quandale Dingle Cấp 4
vãi cả cô giáo emo
Yuuya Yuki-chan
Yuuya Yuki-chan Cấp 4
T hiểu cảm giác đó mà kiểu mình chơi cái game mà ko có đứa bạn hay người quen nào của mình chơi mà tự nhiên gặp đc một đứa thích cái game của mình cảm giác nó vui lắm luôn ấy emo
DS Rafale
DS Rafale Cấp 5
emo
ULTIMATE LOVE
ULTIMATE LOVE Cấp 5
emoLÙA GÀ À
Yuki
Yuki Cấp 4
đa cấp emo
Stalker
Stalker Cấp 5
Đá đâu t chờ ra chap mới chỉ để được bú đá mà lại ko có
Goto Huna
Goto Huna Cấp 4
vâng, khi mãi bạn mới tìm được người chơi cùng game emo
fan NTR
fan NTR Cấp 4
Loli phải để béo dạy dỗemo
Fuck my life
Fuck my life Cấp 5
fan NTRchúng m nghĩ "nằm mơ ngay giữa ban ngày" với cái suy nghĩ toàn tt sao?!éo có đâu!vô mà nằm mơ bên trong não toàn tt bơi tung tăng đó!tự nhốt mình ở trong phòng mà nằm mơ cho đã đi,rồi thẩm du cho sướng mấy cái thể loại cặn bã của đáy XH đó đi(NTR,DOM,MDS,BBM,gangbang...),điều đó cho tới lúc bọn m xuống lỗ cũng chả xảy ra đc đâu!t nói thật,ở đây bọn t đọc truyện chứ ko phải nghe chúng m ba hoa,bốc phét,xạo chó còn hơn mấy con kêu quác quác ở ngoài chợ ba vậy!
Và như mọi lần!ko cần phải nhắc,hình tượng mấy thằng sv béo trong đầu mà chúng m thần tượng như một vị thần thực chất ko có thật,thậm chí nó còn là cú lừa(là joke đấy) đấy từ mấy thằng tg bộ hen cũng giống như bọn m đó!bị lừa suốt bấy lâu nay mà ko nhận ra!tới lúc thấy sự thật rõ rành rành thì lại cãi cùn cãi cố như chó mới lên cơn dại sủa ở bên kia đg vậy!nhưng như t đã nói,mấy thằng sv béo YSL,cu như "TRÁI ỚT LỦI TRONG ĐỐNG MỠ THỪA",chưa kể đến chuyện mắc một số...ko,phải là nhiều bệnh liên đến tim mạch,mỡ máu các kiểu như:bệnh tim và đột quỵ,cao huyết áp, bệnh tiểu đường, một số loại bệnh ung thư,bệnh túi mật và sỏi mật, viêm xương khớp, bệnh gout,các vần đề về hô hấp như ngưng thở khi ngủ (tình trạng một người ngừng thở liên tục trong một khoảng thời gian ngắn trong khi ngủ) và bệnh hen suyễn(thằng em t vì béo phì mà bị bệnh hen suyễn phải đưa đi bệnh viện cấp cứu đấy!).
cho nên cũng đừng có ép ng ta sống theo ý muốn của mình,đi chết một mình đi!đừng có kéo ng khác theo làm gì cho nó tội ra!
Nếu muốn đi gặp các cụ nhanh thì làm mấy thằng sv béo đi!đừng tưởng béo phì là sống thọ nha,éo có cái đâu!
vậy nên cũng đừng có mà nằm mơ ko làm mà đòi có ăn,nếu muốn thì há mồm ra để hứng nc mưa với cứt chim rơi vào!chỉ có mấy cái đó mà thôi!
Cũng như nói cách nói chuyện của chúng m còn ko bằng một đứa trẻ mới đi mẫu giáo thì đó là sự thật.Vâng,đó là Sự Thật đấy!nó luôn đúng với bọn sv chúng m và cả cha mẹ chúng m cũng thế đấy!cha mẹ ko biết dạy con thì sau này nó cũng thế!cha mẹ sống sv bao nhiêu thì con sống sv bấy nhiêu đó!
"trẻ con có biết gì đâu!",có mỗi cái gì đó mà cũng phải làm căng,đền tiền là đc chứ gì?!
Vâng,quả nhiên trẻ con nó ko biết gì thật!bởi vì bố mẹ chúng nó có biết cái gì đâu mà dạy!phụ huynh vô trách nhiệm là thế đấy!ko như ngày xưa,trẻ con nó ngoan ngoãn biết bao,thời nay trẻ con nó hư,phải nói nó nhiều kinh khủng luôn!muốn kiếm 1 đứa ngoan cũng khó!đi đường toàn thấy bọn THCS cầm mấy cái post,viper hút hút rồi nhả khói các kiểu!chán chả muốn nói luôn!
còn nữa,ông cha ngày xưa đã phải hy sinh xương máu,luôn luôn gặp nhiều khó khăn đến cả cái ăn cũng chỉ đc bữa đực bữa cái,lúc nào cũng phải gồng mình lên đánh đuổi giặc ngoại xâm cả ngàn năm để dành lại độc lập,tự do,hạnh phúc đến bây giờ,để cho bọn sv chúng m ở đây sủa còn hơn cả chó dại,trong khi thằng nó còn đang dật dờ như một quân cờ trong tay thằng Mẽo ở trên bàn thờ quốc tế!đc sống trong giàu sang,phú quý nhưng lại mất đi quyền tự do,,độc lập,tự chủ,tự quyết!thấy có đáng ko?!còn nếu chúng m thấy đang thật thì cút sang bên đó mà sống như là mấy con sv bò bằng 4 chân làm trò tiêu khiển cho bọn kia xem!
https://trungtamytequan1.medinet.gov.vn/chuyen-muc/thuoc-la-dien-tu-anh-huong-nghiem-trong-the-nao-toi-suc-khoe-hoc-sinh-sinh-vien-c13484-81945.aspx
ttps://www.y0utube.com/watch?v=So3CQQZ2Shw&t=13s
https://www.y0utube.com/watch?v=p-S0MdndXvM(thay 0 bằng o thì mới vào đc!)
https://vi.wikipedia.org/wiki/Thời_bao_cấp
https://thuvienphapluat.vn/chinh-sach-phap-luat-moi/vn/thoi-su-phap-luat/tu-van-phap-luat/39991/ngoai-tinh-voi-nguoi-da-co-gia-dinh-se-bi-xu-ly-nhu-the-nao
https://www.vinmec.com/vi/tin-tuc/thong-tin-suc-khoe/nam-gioi-beo-phi-de-yeu-chuyen-ay/#:~:text=Những người đàn ông béo,bệnh tim mạch, đột quỵ.
https://laodong.vn/suc-khoe/beo-phi-anh-huong-nhu-the-nao-den-suc-khoe-cua-dan-ong-662779.ldo
Arena of Tulen
Arena of Tulen Cấp 4
fan NTRlại chờ cụ fuck my lai rồi
Tàn Nhẫn
Tàn Nhẫn Cấp 4
fan NTRVậy sao, nhưng mi nên sống cho đúng với thế giới thực tại đi, sống với cái ảo tưởng rẻ rách đó thì sau này đến cái danh hiệu "cặn dưới đáy xã hội" còn chả đạt được đâu thì nói gì đến việc làm người. Nói là ta nói quá cũng được nhưng không đâu, với loại người như mi thì có thế vẫn chưa đủ. Loại người như mi thì làm được gì cho cái xã hội này, đã thử suy nghĩ trước viết cái comment này chưa. Trên đời này sẽ chẳng có ai dung thứ được cho mi đâu, thậm chí mi còn chả được họ coi là con người nữa. Cha ông ta ngày xưa phải ra trận đánh giặc, hi sinh trên chiến trường để bảo vệ một thằng không não như mi à, biết này xưa cha mẹ mi đã phải vất vả hay khổ sỡ đến thế nào để nuôi mi ăn học để trở thành một đứa cặn bã như thế này. Con chó nói một lần nó còn biết nghe lời nhưng loại như mi chắc còn chả bằng một con chó. Trong lúc mi đang ngồi đó cào bàn phím để viết mấy thứ vô nghĩa thì ở ngoài kia xã hội vẫn không ngừng phát triển còn mi thì lại tiến hóa lùi so với cả nhân loại. Lớn lên đi, đừng có suốt ngày viết lên mấy cái thứ vô nghĩa rồi lại bị ném đá nữa, tạo nên một tai tiếng không cho chính mình không khác gì việc mi đang tự công nhận mình là một thằng súc vật đâu.
Chán_Đời _Nên_Đọc
fan NTRNhững thằng súc vật như bạn đang làm xấu cộng động đấy thằng chó súc vật ạ .
Chán_Đời _Nên_Đọc
Arena of TulenBạn sẽ xuất hiện và buôn những lời vượt trên cả đạo lý dù rằng thằng kia chả để ý :)
Hitsugaya Toushiro
Chap này không đập đá ah.emo
Bạo đồ Hiliwiro
Vcl đồng râm, cô giáo này quả nhiên ko ổnemo
Kabou KasKo
Kabou KasKo Cấp 4
Bạo đồ Hiliwiroemotrong này có đứa nào là ổn à, toàn ngáo thủ, đứng đầu raiđá