Aharen-san wa Hakarenai - Chapter 123

[Cập nhật lúc: 10:02 07/02/2023]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Aharen-san wa Hakarenai chap 123 - Trang 1
Aharen-san wa Hakarenai chap 123 - Trang 2
Aharen-san wa Hakarenai chap 123 - Trang 3
Aharen-san wa Hakarenai chap 123 - Trang 4
Aharen-san wa Hakarenai chap 123 - Trang 5
Aharen-san wa Hakarenai chap 123 - Trang 6
Aharen-san wa Hakarenai chap 123 - Trang 7
Aharen-san wa Hakarenai chap 123 - Trang 8
Aharen-san wa Hakarenai chap 123 - Trang 9
Aharen-san wa Hakarenai chap 123 - Trang 10
Aharen-san wa Hakarenai chap 123 - Trang 11
Aharen-san wa Hakarenai chap 123 - Trang 12
Aharen-san wa Hakarenai chap 123 - Trang 13
Aharen-san wa Hakarenai chap 123 - Trang 14
Aharen-san wa Hakarenai chap 123 - Trang 15
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
Kie
Kie Cấp 3
:))
Le Monke
Le Monke Cấp 5
Ủa v cũng tính là cơm chó à :)) mới biết luôn ó
FBI open the door
Le MonkeBất cứ thứ j có chữ "tình" như tình yêu vs tình bn là bả bị hết:)))
schronius
schronius Cấp 3
béo chọn em da ngâm nhé aeemo
Fuck my life
Fuck my life Cấp 5
schroniusvâng!và đương nhiên chỉ là những gì trong bộ óc toàn tt bơi tung tăng của bọn sv chúng m còn đang xạo chó với bốc phét còn hơn là vịt kêu quác quác ngoài chợ 3 mà thôi!chứ thật sự mà nói điều đó ko bao giờ xảy ra đc đâu!luôn luôn là vậy!vì đơn giản đây là đời,đời ko như mơ!đối với ng khác thì đời rất bình thường,nhưng đối với bọn sv nghiện NTR,béo,DOM,gangbang,MDS...thì mọi thứ rất là khắc nghiệt,cho nên chúng m ko muốn chấp nhận hiện thực và sống trong ảo tưởng,dần dần đếch phân biệt đâu là hiện thực,đâu là mơ!đừng nghĩ là ko làm mà đòi có ăn,ko có đâu! luôn luôn là như thế!
cũng ko biết cha mẹ dạy bọn sv chúng m thành ng hay thành con vật,n cái ứng xử của bọn sv chúng m thì so với mấy con vật thì cũng chẳng là bao,vì cho dù bọn sv chúng hơn chúng nó là đc sinh ra là một con ng,n thâm tâm,lương tâm,với nhân cách éo nổi đc mấy con vật là bao vì nó thối quá rồi đó,thối còn hơn cả từ "thối" luôn!t nói thật chứ ko hề đùa với bọn sv chúng m chút nào!(muốn biết vì sao lại thế thì chút nữa t gửi link cho chúng m đọc!)chúng m cũng chỉ là 1 phần chìm của chung quy trẻ em trong XH hiện đại ngày nay khi tiếp xúc với MXH quá nhiều ko kiểm soát,vô tổ chức mà thôi!
còn về phần bọn sv nghiện béo NTR,muốn làm mấy thằng béo cu to đi NTR ng khác thì xin thưa với chúng m rằng mấy thằng béo ngoài đời nó ysl vcl,hột le của bọn con gái có khi còn to hơn hột lạc của mấy thằng béo nên cũng đừng nghĩ tới chuyện đi cắm sừng ai,hiếp ai bởi nói trắng ra cu có méo đâu mà đòi!với lại mang bệnh vô ng nhiều, ko khéo vừa đi ra khỏi nhà phát thì lên cơn nhồi máu cơ tim,mài mặt xuống nền nhà ngỏm củ tỏi đi gặp ông bà chứ cứ ở đấy mà đòi!nói thẳng ra đó là sự thật phũ phàng ko thể chối cãi đc khoa học TG chứng minh rất là rõ ràng!
còn về phần bọn nghiện NTR thì cũng ko hẳn là xấu nhưng cũng ko hẳn là tốt vì nó cũng giống như là con dao hai lưỡi,mặt tốt thì nó có thể thay đổi cuộc đời ng khác nó tốt lên,nhưng mặt xấu thì nó ko chỉ hủy hoại 1 mà là cả mấy cs lẫn sự nghiệp của ng khác!đôi khi 1 bên của con dao nó đen xì quá ko tẩy đc thì ko sớm thì muộn cũng bị đào thải,NTR cũng vậy:cái tốt thì chả thấy đâu,trong khi cái xấu với cái hại thì thấy rõ lù lù nhiều quá đâm ra ai cũng ghét,khinh bỉ,kỳ thị gay gắt thể loại này là phải rồi!dù có hay ko có bị pháp luật trừng trị thì cũng bị luật rừng thay pháp luật mà trị thôi!dù bọn sv chúng m có cãi cùn để bao biện cho bộ óc ảo tưởng với tt bơi trong não đi chăng nữa thì đó là sự thật không thể chối cãi đc 1 chút nào đâu!
nên nhớ chúng m đang sống ở đâu?!chúng m sống ở Nhật thì ko nói,nhưng đây là VN,ng VN ko bao giờ nhu nhược,"thà chết đứng còn hơn sống quỳ",quyết ko chịu làm nô lệ cho bọn đế quốc,bọn đế quốc như thằng Nhật Bản cho đến tận bây giờ!ông cha ta ngày xưa đã phải hy sinh đổ máu để cho bọn sv chúng m sống yên ổn mà sủa như là mấy con sv đến tận bây giờ đó!biết điều thì bớt sủa lại đi!
chúng m nên cảm thấy may mắn khi đc sinh ra với tay chân đầy đủ,có nc để tắm,cái ăn,có quần áo để mặc,có nhà để là sướng hơn hàng tỉ ng còn ko có cái gì để mà ăn!cho nên là sống cho mình thì cũng đừng để ng ngoài,ng đời khinh cái bản mặt sv của chúng m tới mức ko thể ngóc đầu lên nổi để nhìn thấy mặt trời đâu!lúc đó chỉ có nc là nằm phơi xác ra chờ chết mà thôi!
https://vi.wikipedia.org/wiki/Thời_bao_cấp
https://www.y0utube.com/watch?v=p-S0MdndXvM
https://japan.net.vn/hoi-chung-hikikomori-nguoi-nhat-tre-tu-xa-lanh-cong-dong-2843.htm
https://www.vinmec.com/vi/tin-tuc/thong-tin-suc-khoe/nam-gioi-beo-phi-de-yeu-chuyen-ay/#:~:text=Những người đàn ông béo,bệnh tim mạch, đột quỵ.
https://laodong.vn/suc-khoe/beo-phi-anh-huong-nhu-the-nao-den-suc-khoe-cua-dan-ong-662779.ldo
http://daidoanket.vn/tiep-xuc-nhieu-voi-mang-xa-hoi-tac-hai-kho-luong-den-con-tre-557805.html
hinhanhvietnam.comhttps://hinhanhvietnam.com › tre-co...Trẻ con ngày xưa "sướng" hơn ngày nay! - Hình ảnh Việt Nam xưa & nay
vietnamnet.vnhttps://vietnamnet.vn › nhat-ban-co...Nhật Bản cố thoát 'vòng kim cô' của Mỹ? - Vietnamnet
Tàn Nhẫn
Tàn Nhẫn Cấp 4
schroniusVậy sao, nhưng mi nên sống cho đúng với thế giới thực tại đi, sống với cái ảo tưởng rẻ rách đó thì sau này đến cái danh hiệu "cặn dưới đáy xã hội" còn chả đạt được đâu thì nói gì đến việc làm người. Nói là ta nói quá cũng được nhưng không đâu, với loại người như mi thì có thế vẫn chưa đủ. Loại người như mi thì làm được gì cho cái xã hội này, đã thử suy nghĩ trước viết cái comment này chưa. Trên đời này sẽ chẳng có ai dung thứ được cho mi đâu, thậm chí mi còn chả được họ coi là con người nữa. Cha ông ta ngày xưa phải ra trận đánh giặc, hi sinh trên chiến trường để bảo vệ một thằng không não như mi à, biết này xưa cha mẹ mi đã phải vất vả hay khổ sỡ đến thế nào để nuôi mi ăn học để trở thành một đứa cặn bã như thế này. Con chó nói một lần nó còn biết nghe lời nhưng loại như mi chắc còn chả bằng một con chó. Trong lúc mi đang ngồi đó cào bàn phím để viết mấy thứ vô nghĩa thì ở ngoài kia xã hội vẫn không ngừng phát triển còn mi thì lại tiến hóa lùi so với cả nhân loại. Lớn lên đi, đừng có suốt ngày viết lên mấy cái thứ vô nghĩa rồi lại bị ném đá nữa, tạo nên một tai tiếng không cho chính mình không khác gì việc mi đang tự công nhận mình là một thằng súc vật đâu.
Vergil
Vergil Cấp 4
schroniusYou should die
Bỉ ngạn Xanh
schroniusBro kill yourself
Nguyễn Kan
Nguyễn Kan Cấp 5
schroniusI choose your mom, because she beautiful
Béo Ghét ntr
Béo Ghét ntr Cấp 4
schroniusemo
KaButo 200
KaButo Cấp 5
Fuck my lifeÂy bro ông nên đi thi văn đi
Ghost Keegan
Ghost Keegan Cấp 5
(`・ω・´) mặt em nó kute đấy
NTR
NTR Cấp 3
emomuốn địt em da ngăm
NTR
NTR Cấp 3
Kuto như phíchTao sẽ phích màyemo
Life Is Merciless
NTRVậy sao, nhưng mi nên sống cho đúng với thế giới thực tại đi, sống với cái ảo tưởng rẻ rách đó thì sau này đến cái danh hiệu "cặn dưới đáy xã hội" còn chả đạt được đâu thì nói gì đến việc làm người. Nói là ta nói quá cũng được nhưng không đâu, với loại người như mi thì có thế vẫn chưa đủ. Loại người như mi thì làm được gì cho cái xã hội này, đã thử suy nghĩ trước viết cái comment này chưa. Trên đời này sẽ chẳng có ai dung thứ được cho mi đâu, thậm chí mi còn chả được họ coi là con người nữa
Fuck my life
Fuck my life Cấp 5
NTRthì sao,thì sao nào?!nếu bọn sv chúng m múa võ mồm kinh đến vậy,thế nói đc có làm đc ko?!hay là chỉ là sự ba hoa,bốc phét như mấy con vịt kêu quác quác ngoài chợ ba!nói mồm mà ko đi đôi với làm thì sủa làm mẹ gì?tốt nhất là nín cmn mõm vào,như chó rúc vào trong lòng mẹ mà ngủ!thế cho nó nhanh!chứ đừng có như mấy thằng già của bọn VNCH hồi trc,bán nc để bú đít mấy thằng mẽo cho đã vô,bị đánh cho nhấc ng cuốn xéo ra khỏi chính quê hương mình mà sống chui lủi như sv ở bên kia bán cầu,thân mình chưa lo xong cứ gào mồm mà sủa như mấy con chó dại ở bên kia đg đòi cải tổ lại VN trong vô vọng,đi đến đâu cũng bị mọi ng,thậm chí là chính đồng bào mình xỉ vả cho giờ ko ngóc đầu lên nổi luôn!(sorry anh em,tôi hơi thiên hướng về cảm xúc nên ăn nói hơi cục một tý,anh em thông cảm)
và nếu mà nói chúng m cặn bã ntn ư?!hơn cả cái từ"cặn bã",biết vì sao t lại nói vậy ko?!nếu còn ko hiểu thì để t phân tích chi tiết luôn:
1.sống như mấy thằng tự kỷ nằm quay tay thủ dâm như mấy con sv còn đang tới mùa cùng mấy thể loại thối nát(NTR,DOM,MDS,Gangbang...) do tiếp xúc với MXH về tình dục quá sớm,hoặc cha mẹ nuông chiều con cái quá độ,quá lỏng lẻo trong việc kiểm soát!dành cho mấy đứa trẩu tre suốt ngày suy nghĩ=c*c!
http://daidoanket.vn/tiep-xuc-nhieu-voi-mang-xa-hoi-tac-hai-kho-luong-den-con-tre-557805.html
(như cái vụ mèo golden ở trên mạng đấy!2 đứa trẻ con chơi đùa quá chớn khiến em mèo nguy kịch,phải thở oxi!bố mẹ ko có dấu hiệu của sự thương tiếc,đến một lời xin lỗi cũng chả có,xong quay ra chửi chủ nhân bé mèo để bao che cho 2 đứa trẻ!ờ,trẻ con đấy"chúng nó ko biết gì đâu!")
2.còn mấy thằng mà nghiện béo đi NTR ng khác thì hãy tỉnh lại và nhìn nhận hiện thực tàn khốc ngay trc mắt đi!vì mấy thằng béo ngoài đời nó ysl lắm,như trái ớt thóc lủi trong đống mỡ thừa vậy!
https://www.vinmec.com/vi/tin-tuc/thong-tin-suc-khoe/nam-gioi-beo-phi-de-yeu-chuyen-ay/#:~:text=Những người đàn ông béo,bệnh tim mạch, đột quỵ.
còn chưa hiểu vấn đề thì t cho thêm phát nữa!
https://laodong.vn/suc-khoe/beo-phi-anh-huong-nhu-the-nao-den-suc-khoe-cua-dan-ong-662779.ldo
3.đi chết một mình ko muốn,muốn lôi ng khác vào chết cùng mình!(tự đi mà hiểu!)
thế t hỏi 1 câu nhá!chúng m đã làm gì cho đời,đã làm đc gì cho bmm chưa?!hay chỉ là đè đầu cưỡi cổ ăn bám bm sống"lùi lũi như con rùa trong xó cửa"qua ngày!
4.ở đời đừng mơ tới chuyện ko làm mà đòi có ăn nha!
chưa trải sự đời thì đừng có nghĩ tới chuyện đó!tới lúc trải qua rồi thì mới biết giá trị đồng tiền nó quý ntn rồi đó(trg hợp nếu chúng m ko thèm đi học)
https://www.y0utube.com/watch?v=p-S0MdndXvM
5.nên nhận thức rằng chúng m đang ở đâu,vị trí ntn ở hiện thực?
ở nhật thì ko nói,nhưng đây là VN,nhá!Ng VN ko loser như mấy bọn giẻ rách thích quay tay xem ng khác húp bồ(vợ)mình ở bên Nhật!(chỉ có mấy bọn sống SV cùng với mấy thể loại như tôi đã đề cập ở trên mới nghĩ vậy mà thôi)chúng m nghĩ đi cướp bồ,NTR,phá hoại hạnh phúc tổ ấm của ng khác là dễ như trong truyện 210 NTR với cái đầu toàn tt của chúng m á?!ko có đâu,cứ húp cho đã đi,rồi tới lúc bị phát hiện ra thì nhẹ thì đi tù mọt gông(https://thuvienphapluat.vn/chinh-sach-phap-luat-moi/vn/thoi-su-phap-luat/tu-van-phap-luat/39991/ngoai-tinh-voi-nguoi-da-co-gia-dinh-se-bi-xu-ly-nhu-the-nao)còn nặng thì auto luật rừng thay cho PL mà vã!(đây là một trong những VD điển hình cho việc phá hoại HP nhà ng khác: dhttps://thanhnien.vn/giet-tinh-dich-rach-mat-vo-cu-de-tra-thu-vi-bi-cam-sung-post869901.html)cho dù m có là một ông lớn trong giới nhà giàu mà đi phá hoại hp nhà ng khác thì nó xúc cả lò nhà m luôn!(đừng bao giờ khinh thường ng khác!)
ở đời có chân tay đầy đủ,đc sống trong mái ấm,ăn sung mặc sướng thì cũng đừng có đòi hỏi cái gì xa vời quá!cũng đừng chu cái bản mặt thối còn hơn cả từ thôi ra!đời nó khinh cho muốn ngóc đầu lên để thấy ánh sang mặt trời cũng ko đc!muốn sống 1cs bình thường như bao ng khác thì tốt nhất tự mình đứng dậy mà thay đổi đi!còn ko thì cút xuống dưới đáy XH mà sống như mấy bọn sv cho nó nhanh!
Mịn Màng Muội Muội
NTRĐút vào đâu chỗ nào có lỗ khe thiết bị mày đang đọc truyện à mày đút thử tao xem coi ngu thì chết mẹ đi cho đất nước bớt  thằng ngu ảo tưởng như mày
Gun
Gun Cấp 4
Hậu duệ của main
Ko bt ns j
Ko bt ns j Cấp 4
emothêm 1 người
Top comments
Top comments Cấp 4
manga toàn đá thủ chuyên nghiệp 🐸
Z
Z Cấp 4
đá ko tự nhiên sinh ra, cũng không tự nhiên mất đi, nó chỉ được chơi từ người này sang ng khác
NguyenGI
NguyenGI Cấp 4
ZHảo định luật bảo toàn đá =))))emo
Vô Danh
Vô Danh Cấp 4
ZĐịnh luật bảo toàn đớ lượng
Giga Chad
Giga Chad Cấp 4
Đá thủ này còn non lắm chơi đá quá liều rồi ngất, phải như đá thủ raidou thì bao nhiêu đá chơi cũng ko ngất :)))))))
Bủh Bủh
Bủh Bủh Cấp 4
sao này cả trường cũng đá:)
Key DXD
Key DXD Cấp 4
Ủa cô có phải cơm chó đâu mà cô shock dữ z
Bảo
Bảo Cấp 4
Key DXDcứ cảm động là sốc đó bồ
Nhật Bằng Trương
Check cấp ..
Thành Trung
Thành Trung Cấp 5
emo
Mr Dark
Mr Dark Cấp 4
đá dạo này rẻ à :)