Không truy cập web giả mạo để tránh bị hack tài khoản

Ác Ma Phải Hoàn Lương

Ác Ma Phải Hoàn Lương
Ác Ma Phải Hoàn Lương Xếp hạng: 3.9/5 - 219 Lượt đánh giá.

Nội dung

Úc Tử Ngôn là người đặc biệt, cơ thể cậu một nửa là người một nửa là quỷ. Năm 18 tuổi, mẹ cậu đã rời khỏi, chỉ để lại sợi vòng cổ mà cậu ấy đeo từ khi còn nhỏ và một người đàn ông xa lại chăm sóc cậu. Người đàn ông đó tên là Chung Tịch Xuyên, anh ta thường thích nói những thứ kì lạ, chẳng ai hiểu được, trạc tuổi với cậu. Hai người cùng chung sống 2 năm, cậu thường thấy anh trở về với nhiều vết thương trên người. Khi Tử Ngôn tròn 23 tuổi, dây chuyền bỗng dưng bị đứt, và lúc đó Chung Tịch Xuyên bỗng hỏi cậu “ Cậu muốn chết như thế nào?”…

Danh sách chương

Số chương
Cập nhật
Xem
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
Mới nhất
Bảo An
Bảo An Cấp 3 Chapter 2
hình cuối nhìn hơi lé :)))
Bảo An
Bảo An Cấp 3 Chapter 1
nét cũng đẹp 😘
Linh Bú cu
Linh Bú cu Cấp 5
gay lọ nhét chim vô lỗ đít
vũ vũ
vũ vũ Cấp 3
emothằng nguuu lồn top cop mấy bài báo xàm lồn xong tự đắc là mình giỏi lắm hay gì hả thằng điếm chó hèn cmt tao còn ko dám rep ra đây xàm lồn cho gái má mày coi hay gì đó xong ngu ngu ném cái sdt ảo tưởng cha mày không biết ngu quá thằng lồn bị tao nói quê nhục quá cái xoá cmt đúng xì trây lỏ toàn đi bú lồn nhau :))
đọc giả
đọc giả Cấp 3 Chapter 7
mê bộ này vaizzz ạ 💖💖💖
SAY NO TO GAYS
SAY NO TO GAYS Cấp 4
đọc giảToàn cứt mê cc à
vũ vũ
vũ vũ Cấp 3
SAY NO TO GAYSemomê lồn con đĩ mẹ mày đc hk
liệt sĩ
liệt sĩ Cấp 4
Thân chào các đồng chí và chiến hữu đang chiến đấu đã cùng tôi ngày đêm chiến đấu với lũ gay lọ và hủ rách, tôi đã cố dồn chút tàn hơi cằn cõi có viết tâm thư này.

Từ khi nào con người đặt chân lên mặt đất, bản thân của tôi cũng không biết nữa? Liệu có phải là từ những chất vô cơ vô tri vô giác sau triệu năm hoá lý phản ứng và biến đổi thành vật chất hữu cơ và đánh dấu cột mốc những tế bào nhân sơ nhỏ bé đầu tiên đặt chân đến với trái đất và có khi cũng là vũ trụ. Những tế bào ấy đã thay đổi và cạnh tranh nhau phát triển và trải qua hàng triệu lần chọn lọc tự nhiên từ tế bào nhân sơ nó đã phát triển lên đa bào và nhiều dạng sống khác và trong đó có tảo biển.

Tảo biển ? Nghe thật nhàm chán ! Không nó chính là thần thánh mà ta nên tôn thờ. Tảo biển chính là một vị thần của sự sống, từ lúc nó xuất chính là dấu mốc cho thời đại động vật trên cạn xuất hiện bởi lẽ nó tạo ra một lượng khí O2 khổng lồ đến mức ngột ngạt và đó cũng là lý do động vật thời tiền sử lại có kích thước rất lớn do khí O2 là một điều kiện lý tưởng cho chúng phát triển. Và chính là bước khởi đầu cho sự vĩ đại của những con người tí hon chinh phục đỉnh cao của chính họ và Tảo Biển chính là thần thánh đối với họ.

Trong số các loài động vật đầu tiên xuất hiện trên trái đất, nó gồm có loài vượn cổ nó thuộc chi vượn, nó dần phát triển thành vượn người rồi người vượn, sau triệu năm nữa người vượn trở thành người tinh khôn. Nhưng tôi biết rằng nó phải giao phối với nhau và trải qua chọn lọc tự nhiên khắc nghiệt mới tạo nên con người chúng ta ngày hôm này.

Điều tôi cảm thấy xấu hổ và tự dằn vặt chính bản thân ở đây là vì sao các nhà khoa học không phát minh ra máy du hành thời gian để quay về quá khứ dạy cho lũ vượn một khoá học xu hướng tính dục do lũ LGTV tự chế nhỉ ? Vượn cổ chắc sẽ tiếp thu nhanh thôi và nó sẽ chơi gay lẫn nhau, không thèm sinh sản duy trì nòi giống và nếu có bất kỳ con vượn cổ nào phản đối thì những con vượn đã học về xu hướng giới tính sẽ đàn áp nó và rồi mọi chuyện sẽ đâu lại vào đó thôi. Thành quả là sẽ tạo ra một quần thể vượn cổ tinh khôn trên bàn tay 4 ngón cầm smartphone lướt nettruyen và xem truyện gay lọ và tự tuyệt diệt cho đến chết.

Các đồng chí à, tôi chỉ bước ngang đây thôi, tôi bị thương quá nặng để cùng các đồng trí tiếp tục chiến đấu vì một tương lai trai gái nắm tay nhau đi trên con đường mùa thu gió đẹp hiu quạnh với một vài cơn gió se lạnh cuối thu, cho những đôi vợ chồng già nắm tay nhau đi đến chọn đời, cho tình yêu học trò hồn nhiên gây thơ, cho những đôi vợ chồng trẻ mới kết hôn êm đềm hạnh phúc và chúc đưa con đầu lòng của họ mẹ tròn con vuông .

Tôi thù hận lũ xúc vật LGTV đã làm tư tưởng giới trẻ bị lệch lạc, khiến tụi trẻ không biết đâu là đúng đâu là sai, nó điên loạn thượng đăng tôn thờ LGTV, nó coi mình là đúng và những người phản đối nó là sai. Tụi nó quá đông và rất đông nên tôi mong các đồng chí hãy...hãy....hã...hgg
vũ vũ
vũ vũ Cấp 3
liệt sĩmặt chuột thằng lồn kuro cayyyy dái tao mà đâu làm được con mẹ gì đâu lướt cmt từ tháng trước qua đến tháng này cũng chỉ có mặt chó nó bị t đè đầu cưỡi cổ mà đâu nguyên riêng gì nó tao còn lôi con đĩ mẹ nó tới thằng cha nó lên tao chửi chứ đâu hèn hạ như ẻm kuro cay dái xong bây giờ thoát tiết mà thót được cỡ nào mày tung bao nhiêu tao đáp bấy nhiêu chứ đừng có để lại câu sớm gặp lại là sớm sao tao tung xong mày cũng phải rep chứ đuengf có câm mỏ chó mày như trước nó quê dữ lắm thằng đĩ ơi hơn thua với ai hơn thua với tao là biết kết cục của con đĩ mẹ mày liền á thằng chó đẻ chứ nói câu nào là tao thấy mặt chuột mày ngu câu đó nói sao thành tao đúng mặt đĩ mẹ mày sai vạy con ơi thử hỏi xem cái đám xì mũi xích lô của tụi mày có đứa nào mà cãi thắng được tao hông thằng chó đẻ cái thằng tên top thì kẻu nó cb rồi cb được 2p cái chửi tao là chửi nhau tục xong 2p sau bị t kháy cho đỏ cặc cái cũng tục như tao là sao vậy lũ tụi mày chỉ giỏi bóp dái nhau còn không có con mẹ gì được nên hồn hỏ hay như thabwgf Top đó nợ tao chục cmt còn chưa trả bày đặt còn đi xạo lồn làm màu cho ai xem hả thằng đĩ giờ mày hỏi mặt chó nó đâu xem nè hay là off luôn rồi cái thứ mà ta nói nó nguuu cb rồi bị chuier vùi dập không ngóc đầu lên nổi với cái thứ mà bị tao chuier đến nỗi off rồi tay run qua phải đi cop câu tao bẻ được để chửi tao xong nhai đi nhai lại như con bò rống cái thứ nghèo nàn như tụi mày thì sao mà hiểu được kèo real thì cũng không dám kèo kèo thì sủi như ẻm bên đức hì gì đó bị chuier cũng chỉ biết câm vì tao chuier đúng qus mà đúng vô trái tim đen của mặt chuột nó nên đau dám cãi lại đâu còn cái mặt chó ku của mày thì đâu làm được con mẹ gì tao được 2 cái văn bản cấp 1 tao đọc 1 dòng đầu là thấy mặt cặc mày chế cũng như cái dái thằng cha mày đó đưa số dt cô mày đây t gọi nói chuyện sao cô mày dạy sao dạy nguuu dữ dạ hay là mặt mày ăn cá rô ăn rau má nhiều quá nên nguuuu dữ hả thằng lồn bắc kì con còn chuier nam kì lên mạng hỏi thử drm bắc kì với nam trung tây xem đi thằng chó bị tẩy chay cho còn không biết nhục hả thằng ba ke đi 2 hàng 🤣🤣🤣👈
Hé lô mấy cưng
Hé lô mấy cưng Cấp 3 Chapter 2
A ơi t tới chapter 2 rồi nè,may là t trà trộn cx lâu nên quen rồi
SAY NO TO GAYS
SAY NO TO GAYS Cấp 4
Hé lô mấy cưngQuen với cuộc sống kì thị với bộn gay lọ à
vũ vũ
vũ vũ Cấp 3
SAY NO TO GAYSemoquen cái lồn mẹ mày hay bị đụ từ sáng cho tới chiều á thằng chó
Hé lô mấy cưng
Hé lô mấy cưng Cấp 3 Chapter 1
A ơi t thành hủ cho mày dzừa lòng mày nè con, kuro tha lỗi cho tôi nhé
SAY NO TO GAYS
SAY NO TO GAYS Cấp 4
Hé lô mấy cưngTha cc chó gay bẩn
vũ vũ
vũ vũ Cấp 3
SAY NO TO GAYSemotha lồn mẹ mày nè thằng chó phèn
vy
vy Cấp 3 Chapter 10
khi nào mới ra chap mới vậy ạ 
emo
Na Đào
Na Đào Cấp 4
vyko bt nữaemo
Thanhsnw Phambg
Thanhsnw Phambg Cấp 3
Na Đàohóng chap mới cực vậy àemo
Na Đào
Na Đào Cấp 4
Thanhsnw Phambghơn cả cực ýemo
SAY NO TO GAYS
SAY NO TO GAYS Cấp 4
vyRa nhanh hóng cứt à
Hạn Vương
Hạn Vương Cấp 4 Chapter 10
Bao giờ ms ra chap đây
SAY NO TO GAYS
SAY NO TO GAYS Cấp 4
Hạn Vương50% số ca mang giang mai ở nam giới là của những người đồng tính do nhiễm trùng trực tràng và có thể xâm nhập theo đường niệu đạo sang một người đồng tính khác khi quan hệ tình dục đường hậu môn. (7) 
 Khoảng 67-80% người đồng tính liếm và/hoặc đưa lưỡi của họ vào hậu môn của các đối tác của họ (gọi là “rimming”, liếm lỗ hậu môn, fecal sex, v.v…) và nuốt một lượng phân đáng kể về mặt sinh học (7), là nguyên nhân chính gây ra viêm gan và lây nhiễm các loại sán giữa những người đồng tính. (8) Hành động này được gọi là “món thiết đãi vị thượng hạng trong tình dục” trong cuốn bestseller The Joy of Gay Sex.
Ccn
Ccn Cấp 5
SAY NO TO GAYSYeah bọn tao biết khỏi sủa. Nhưng cái vấn đề t ko chấp nhận là bọn m vô đây táp người vô tội. Wtf rảnh quá hay gì :/?
Nhếch Mép Đại Tiên
Khổ thân mấy thằng nằm dưới bị nó đè ra thông to cả lỗ đít đến nỗi khi bị ỉa chảy thì dell nhịn đc cứt cứ rớt tong tỏng đã thế thằng gay kia còn cứ đòi đút cứt văng tung toé
Oni-chan Sâu
Oni-chan Sâu Cấp 4
Nhếch Mép Đại TiênUầy thế m đọc r à? ảo nhể emo
SAY NO TO GAYS
SAY NO TO GAYS Cấp 4
Oni-chan SâuBọn gay cn chỉ có thế thôi
Trần Minh hoàngg
Trần Minh hoàngg Cấp 2 Chapter 9
Khi nào ra chap đây emo
Lean -
Lean - Cấp 3 Chapter 9
đm đang yên đang lành nhào vô chửi truyện của người ta >:0 xàm cức ít thôi  emo
SAY NO TO GAYS
SAY NO TO GAYS Cấp 4
Lean -Thích ănb cứt à con gay bẩn
Dương Trang Nèkk
Dương Trang Nèkk Cấp 2 Chapter 9
Drop lâu ghê :
Toan Nguyen
Toan Nguyen Cấp 1 Chapter 7
Đang đọc vui vẻ thì từ tiếng Việt nhảy sang tiếng Trung:)?